Bếp nướng than củi có thể nấu lẩu được

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ BẾP NƯỚNG VÀ NẤU LẨU THAN CỦI CHẤT LƯỢNG?

Bếp nướng và nấu lẩu than củi

Với sự du nhập của nhiều nền ẩm thực trên thế giới, tại Việt Nam, các món nướng và món lẩu ngày càng được nhiều người ưa chuộng và yêu thích trong các bữa tiệc, bữa ăn gia đình. Đây cũng là lý do mà trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu bếp nướng, bếp nẩu lẩu… Nổi bật lên trong số đó phải kể đến bếp nướng và nấu lẩu than củi chất lượng Dế Mèn.  Vậy, thế nào gọi là bếp nướng và nấu lẩu than củi chất lượng? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Bếp nướng và nấu lẩu than củi là gì?

Bếp nướng và nấu lẩu than là một loại bếp kết hợp 2 trong 1, có thể vừa dùng để nướng đồ ăn và vừa dùng để nấu lẩu. Bếp nướng và nấu lẩu than củi sử dụng chủ yếu là nguyên liệu than củi để tạo ra nhiệt độ nấu chín thức ăn. Than củi này được sản xuất từ thân cây gỗ, nên khi đốt bắt lửa rất nhanh, cháy đều, duy trì ngọn lửa ở nhiệt độ ổn định, lửa không quá cao nên không hề gây ra tình trạng cháy lớn, làm đồ ăn cháy khét. Bên cạnh than củi,  bếp còn có thể dùng tất cả các loại than: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...Ngoài ra, than này khi cháy có thải ra khói nhưng không thải ra khói độc, không bay tro nên không làm ảnh hưởng đến hương vị món ăn và sức khỏe của mọi người.
Bếp nướng than củi vừa nướng và nấu lẩu

Bếp nướng và nấu lẩu than là một loại bếp kết hợp 2 trong 1, có thể vừa dùng để nướng đồ ăn và vừa dùng để nấu lẩu.

Tìm hiểu về cấu tạo của bếp nướng và nấu lẩu than. 

Không giống như các loại bếp nướng thông thường khác, bếp nướng và nấu lẩu than có được thiết kế đặc biệt, có cấu tạo linh hoạt đễ mồi than lên lửa nhanh chóng, không tạo ra nhiều khói và bay tro bám vào đồ ăn. Gia đình cũng có thể sử dụng bếp này trong không gian phòng mà không sợ bị ngộp khí. Các nhà hàng, quán lẩu, quán nướng dùng bếp này ở không gian mở mà không sợ gió làm tắt lửa… Hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của bếp này nhé:
Bộ bếp than củi Dế Mèn

Thân bếp: lòng bếp được làm từ đất nung, xi măng chịu nhiệt tốt, bên ngoài có phủ lớp kim loại giúp sử dụng bền lâu
Quạt điện tạo ra gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. Trên thân quạt điện có volum điều chỉnh nhiệt độ.
Đế có hai lớp, giúp đặt bếp nướng và nấu lẩu than ở mọi mặt phẳng, mặt bàn mà không làm hư chúng.
Phần quai cầm được làm từ gỗ nguội, giúp mọi người khi cầm vào không bị bỏng, giúp di chuyển bếp dễ dàng.

Quạt điện thông minh

Chỉ với 300.000 - 450.000 VNĐ cho mỗi phần bếp nướng và nấu lẩu than, mọi người đã có thể tự tạo ra các bữa tiệc nấu nướng đơn giản, gia đình vui vẻ quây quần bên nhau. Nhà hàng, hàng quán không phải tốn kém mua cả bếp nướng đồ ăn và bếp nấu lẩu riêng biệt, giúp tiết kiệm chi phí.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người Như thế nào gọi là bếp nướng và nấu lẩu than củi chất lượng? Sản phẩm bếp than hoa là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.